16.7.10

ความรัก

ความจริงเรื่องนี้ก็ไม่เกี่ยวกับความสวยความงามหลอก
แต่มันเชื่อมโยงกันอย่างบอกไม่ถูก
คงเพราะมันเป็นทั้งสาเหตุ เป็นทั้งเป้าหมาย
เป็นทั้งอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เราหยุดบ้าความสวยไม่ได้กันสักที.....

แต่ถิงว่าจริงน่ะ
ผู้หญิงอยากสวย เพื่อให้ผู้ชายมอง
ผู้หญิงแต่งหน้า ก็เพราะกลัวโทรม แล้วผู้ชายจะไม่มอง
ผู้หญิงชอบแฟชั่นแอ๊บๆใสใส เอาใจหนุ่มๆคลั่งเกาหลีแบ๊วๆ
ผู้หญิงโชว์ขาขาวขาว ไหล่เนียนเนียน ก็เพื่อสะกิดตาชายค้อนโลก
และที่สำคัญผู้หญิงสามารถ โทรมได้ภายในพริบตา ก็เพราะผู้ชาย.....เพราะรัก

เมื่อมีความรัก เราจะดูสวยขึ้นสวยขึ้น
เมื่อความรักอยู่ตัว เราจะบวมขึ้นใหญ่ขึ้นอ้วนขึ้น
เมื่อความรักเริ่มร้าว เราจะโทรมลงเล็กน้อยถึงปานกลาง
และเมื่อมันร้าวจริงๆจังๆ เราจะดูเหี่ยวๆหมองๆทรุดโทรมอย่าบอกไม่ถูก
เมื่อเราตาม เราง้อ เราจะเหนื่อย และเริ่มเสียความเป็นตัวเอง

แต่ถ้าเราลองหยุดตาม ลองพัก และเริ่มรักตัวเอง
รู้มั้ยอีก ไม่นานเราก็จะกลับมาสวยอีกครั้ง .....

อย่าโทรมเพราะผู้ชายคนเดียว
เพราะเราสามารถ สวยเเละร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส
จนใครใคร ก็ต้องเหลียว ว

ก่อนอื่น เริ่มจากบอกตัวเองน่ะ
ว่าจะไม่ร้องไห้อีกเเล้ว จะรักตัวเอง จะสวยเพื่อความพอใจของตัวเอง
จะมีความสุขด้วยตัวเราเอง จะไม่เอาความสุขไปทิ้ง และ รอ ให้เจ็บให้ร้องไห้อีก แล้ว
จะสันยา ว่าจะทำให้ได้....

0 comments:

 

© 2010

Blogger Templates by Splashy Templates