3.10.10

ย้อมผมถูกๆ แถมสวยด้วย






สีผม เรากว่าจะตัดสินใจเปลี่ยนได้แต่หล่ะทีนี้มันเรื่องใหญ่จิงๆเนอะ
ย้อมก็รำบาก ขี้เกียจไป ร้าน ขี้เกียจเสียตังค์แพงๆ
กลัวผมเสีย กลัว ย้อมเเล้วพลาด กลัวซื้อกลับมาย้อมเอง เเล้ว
มันจะดำๆค่างๆ ประหลาดๆๆๆ


ใครๆก็กลัวเนอะเรื่องแบบนี้

มีเพื่อนถิงคนนึง ไปทำผมที ทั้งย้อม ทั้งดัด ทั้งอบไอน้ำ
ก่อนหน้านี้แจ๊แกก็ไปต่อผมซูเปอร์ยาวมา ทำที ออกจากร้านทำผม
บิล 8000 ถิงได้ยินถึงกับ (โอ้แม่เจ้าาาแพงเวอร์)
แพงไปมั้ย ถามว่าสวยมั้ย มันก็โอเคร แต่ราคาไม่โออย่างแรง
ถิงว่า ถ้าเป็นถิง 3000 ยังคิดเเล้วคิดอีกเลย 555555


มาลองดูวิธีที่ถิงเลือก ใช้ ทุกเวลาที่อยากย้อมผมดูมั้ยยย
ความจริงวิธีนี้ถิงเองก็เจริญรอยตามเพื่อนมาอีกที
พอดีวันนั้นเพื่อนสนิทถิงคนนึงชวนไปย้อมผม บอกเดี่ยวพาไป
ไม่ต้องพูดมาก 5555555 ถิงก็แบบ เอาก็เอาไหนไหนวันนี้ก็ว่าง

เค้าก็พาถิงไปที่สี่แยกอ่อนนุช จอดรถไว้คาร์ฟู เสร็จป๊าปป ก็เดินเดินผ่าน
ร้านค้าข้างทาง บ้านเพื่อนถิงก็อยู่แถสนี้ ท่าทางชำนาญมากๆ55555

ถิงก็เดินๆตามไป และเเล้วก็ถึงร้านใหญ่ๆ ร้านนึง ซึ่งในนั้น มีทุกอย่างอ่ะ

ตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ 555 ถิงก็เลยถามว่ามาซื้ออะไร น้ายาย้อมผมเหร๋อ
มันก็ไม่พูดไม่จา หยิบ ชารด์สีมาให้ถิงเลือก โหหหหขอบอกว่าสีเยอะมาก

เยอะกว่า น้ำยาที่เห็นปกติ น้องบลายเอย คนตาโต ผมล๊อนๆคล้ายน้องบลายเอย

ไม่มีทางมีอ่ะสีพวกนี้ (มันก็คือสีที่ร้านทำผมใช่ย้อม ไม่ว่าจะชลาชล Q cut

อะไรก็แล้วแต่ ก็ซื้อน้ำยาหลอดๆพวกนี้มา ผสมๆ คลุกๆ
ชย่ำๆลงบนหัวเรานั้นแหละ อันนี้เลย)
พอถิงเลือกเสร็จ จ่ายตังค์ด้วยราคาสุดสบายใจ
(ถิงผมยาว เยอะด้วย ต้องใช้ 2ขวด ราคาไม่ถึง 400)ถูกเนอะๆๆ
ปกติไปซื้อน้องบลายแอบแบ๊วต่ำๆก็ 260 ราคาต่อขวดน่ะ - -
จากนั้น เพื่อนถิงก็พาเดิน งงๆ เข้าไป ลึกเข้าไปในที่ๆนึง แลดูคล้ายๆตลาด


เห้ออออออ อย่าว่าแต่คล้ายเลย นี่แหละตลาดดีดีนี่เอง
เพื่อนช้านนนน พาชั้นมาย้อมผมที่ตลาดอ่อนนุช คอนเฟริมบอกร้านนี้เด็ดสุดเเล้วว
โอ้ววววววว

มาถึงขนาดนี้ไม่ย้อมก็ยังไงยังไงอยู่ เอาก็เอา เอาไงเอากันเเล้ว ณ จุดนั้น
เลยย้อมม พอย้อมปั๊ป สระปั๊ป ไดร์ปั๊ป สวยปั๊ป 55555แอบเวอร์ ไปนิดนึงงเนอะ
และเเล้วก็ไปจ่ายตังค์ เชื่อมั้ยเค้าคิดค่าย้อมแค่ 100เดียวเอง ถูกกกมากกก
รวมๆเเล้ว หัวนึง ห้าร้อยก็อยู่อ่ะ ไม่แพงมาก สวยด้วย


ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองเอาไปใช้ดูน่ะค่ะ
แต่สุดท้ายเเล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดเลย คือ ต้องดูแล หมัก ใส่ยาบำรุง เป็นสมำเสมอ
ไม่งันผมจะเสีย อะไรก็ช่วยไม่ได้น่ะค่ะ
takecare

0 comments:

 

© 2010

Blogger Templates by Splashy Templates