27.8.10

Palty สี Jewelry ash

มีคนถามเยอะมากว่าหัวฟู่ๆหัวนี้สีอะไรกันแน่ๆๆ
ถิงบอกให้ว่าถิงย้อมสีนี้ตลอดๆ แต่มันด็จะเปลี่ยนมาเป็นสีนี้ทุกที
ทองๆแดงๆด้านๆเทาๆ งงๆ 555555 แต่ถิงชอบสีนี้น่ะ
มันไม่ดูสว่างเวอร์ เกินไป ด้านนิดๆน้ำตาลหน่อยๆ
ผมยาวอย่างถิงก็ต้องใช้2 ขวดต่ำๆทิ้งไว้สัก 40 นาที จะได้ติด
ทน

วิธีใช้
1. สระผม เป่าให้แห้งพอหมาดๆ
2. บีบครีมที่เป็นหลอดลงไปในขวดน้ำยา เขย่าให้เข้ากัน
3. ใช้หวีที่ให้มาภายในกล่องหรือแปรงสีฟัน ป้ายที่เส้นผมโดยเว้นโคนผมไว้ประมาณ 1 นิ้ว
(เหลือน้ำยาไว้นิดหน่อยค่ะ) ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที
(ยิ่งทิ้งไว้นานสีจะยิ่งสว่าง/เข้มขึ้นค่ะ คนที่ทำครั้งแรกควรทิ้งไว้ 40 นาทีเลยค่ะ)
4. หลังจากครบเวลาแล้ว ให้เอาน้ำยาที่เหลือมาทาโคนผม
แล้วทิ้งไว้อีกซัก 5 นาที เนื่องจากว่าหนังศีรษะเราจะมีความร้อนจึงทำให้สีติดง่ายกว่าค่ะ
5. เหยาะน้ำลงไปบนผม ขยี้ให้เกิดฟอง เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
6. จากนั้นให้ตามด้วย conditioner (ครีมปรับสภาพผม) ที่ให้มาในกล่อง
7. นวดและล้างออกด้วยน้ำสะอาด

0 comments:

 

© 2010

Blogger Templates by Splashy Templates