9.1.11

ผมมันฟู่ๆๆๆๆ

ผมเสียใครเคยเป็นมั่งๆๆๆๆๆ เราเนี้ยเซงย้อมอีกก็เสียอีก


แต่ก่อนผมก็ดีดีอยู่หรอกไปทำวงานที่ฮ่องกงมา โดนจับดัดผมซะงัน


หยุกหยิกยู้ยีเหมือน เงาะป่าอะไรประมาณนั่น


คือแบกลับมาถึงไทย มัดผมออกจากบ้านไป3เดือนเศษ


เป็นใครใครก็เซงเนอะ


วิธีที่จะทำให้มันหายเสียหายหยิก


มีดังต่อไปนี้ บางวิธีอาจจะดูบ้าบ้าไปนิด แต่ถิงขอยืนยันว่าทั้งหมดนี้เรื่องจริงน่ะจ่ะ




1 ตัดทิ้งไปแล้วไว้ใหม่ (ซึ่งวิธีนี้ถิงก็ไม่กล้าทำ555555555555)


2 ไปอบไอน้ำที่ร้านทำผม อาทิตหล่ะ 2ครั้ง


3 ล้างสารเคมี จะไปที่ร้านก็ได้ หรือไม่ก็ ซื้อมาทำเองที่บ้านก็ได้น่ะ ขวดหล่ะ 200กว่าบาท ขวดเงินๆ


4 ยาสระผม asience สีทอง อันนี้ดีจริง


5 ใส่วิตามินให้ผม เคยเห็นป่ะค่ะ แคปซูนสีสี เม็ดหล่ะ 4-5บาท แบบเม็ดหล่ะบาทไม่เอาน๊า


6 เล็มๆๆปลายไปเรื่อยๆๆ เน้นว่าบ่อยนิดนึง ยิ่งตัดยิ่งยาว เชื่อสิ


7สุดท้าย ทำใจ มั่นใจใน FU STYLE เท่านี้จบ


ลองดูน๊าถิงว่าต้องมีวิธีที่เหมาะกับเพื่อนๆแน่ๆ

2 comments:

ANNE said...

พี่ถิง อยากให้พี่ถิงเขียนถึงสาวๆคนที่อยากเริ่มแต่งหน้าอะค่ะ ต้องมีอะไรบ้างเริ่มจากตรงไหน ฝากด้วยนะคะ ^___^

FERN-KZ said...

พี่ถิง..เค้าก้เลิฟฟูสไตน์ 555

 

© 2010

Blogger Templates by Splashy Templates